Chính sách bảo mật và quyền riêng tư

Chào bạn!

Chính sách bảo mật của Smenubook giải thích cách chúng tôi thu thập, sử dụng, truyền và bảo vệ thông tin của người dùng, cũng như việc chia sẻ thông tin trên các dịch vụ do Smenubook cung cấp.
Bạn không mất phí sử dụng Smenubook, trừ các dịch vụ quảng cáo hay xác nhận tài khoản. Thay vào đó, thương hiệu, doanh nghiệp, tổ chức và những cá nhân khác sẽ phải trả tiền cho chúng tôi để hiển thị quảng cáo về sản phẩm và dịch vụ của họ cho bạn. Khi sử dụng Sản phẩm của chúng tôi, bạn đồng ý để chúng tôi hiển thị quảng cáo mà chúng tôi cho rằng có thể phù hợp với bạn và sở thích của bạn. Chúng tôi sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn để xác định những quảng cáo được cá nhân hóa sẽ hiển thị cho bạn.

Chúng tôi không bán dữ liệu cá nhân của bạn cho các nhà quảng cáo, cũng không chia sẻ thông tin trực tiếp nhận dạng bạn (chẳng hạn như tên, địa chỉ email hoặc thông tin liên hệ khác) với những đơn vị này trừ khi được bạn cho phép cụ thể. Thay vào đó, các nhà quảng cáo có thể cho chúng tôi biết thông tin như kiểu đối tượng mà họ muốn nhìn thấy quảng cáo và chúng tôi có thể hiển thị những quảng cáo ấy cho người có thể quan tâm. Chúng tôi cho nhà quảng cáo biết hiệu quả quảng cáo để những đơn vị này nắm được cách mọi người tương tác với nội dung của họ. Dưới đây là một số điểm chính của chính sách bảo mật của Smenubook:

  1. Thu thập thông tin: Smenubook thu thập thông tin mà người dùng cung cấp hoặc tạo ra khi sử dụng dịch vụ của họ, bao gồm thông tin đăng ký, thông tin hồ sơ và nội dung giao tiếp đến từ người dùng trên Smenubook.
  2. Sử dụng thông tin: Smenubook sử dụng thông tin người dùng để cải thiện và cá nhân hóa dịch vụ của họ, cung cấp quảng cáo và nội dung liên quan, và bảo vệ người dùng và Smenubook khỏi hành vi sai trái hoặc giả mạo và phục vụ cho nghiên cứu.
  3. Chia sẻ thông tin: Smenubook chia sẻ thông tin với các nhóm bên thứ ba dựa trên sự đồng ý của người dùng, để cung cấp dịch vụ liên quan hoặc đáp ứng yêu cầu pháp lý nhằm ngăn chặn lạm dụng đồng thời bảo vệ quyền lợi, tài sản của người dùng và Smenubook.
  4. Lựa chọn của người dùng: Người dùng có quyền truy cập, chỉnh sửa hoặc xóa thông tin cá nhân của họ, cũng như kiểm soát việc chia sẻ thông tin và nhận được thông báo từ Smenubook.
  5. Bảo vệ quyền riêng tư: Smenubook cung cấp các công cụ giúp người dùng kiểm soát việc chia sẻ thông tin cá nhân, quản lý quyền riêng tư và yêu cầu xóa thông tin cá nhân.
  6. Bảo mật: Smenubook sử dụng các biện pháp kỹ thuật và hành chính để giúp bảo vệ thông tin của người dùng khỏi truy cập trái phép, sử dụng hoặc tiết lộ trái phép.

Nếu bạn không cho phép chúng tôi thu thập một số thông tin thì sao?
Chúng tôi cần phải có một số thông tin để vận hành Sản phẩm. Các thông tin khác không bắt buộc, nhưng nếu thiếu thì chất lượng trải nghiệm của bạn có thể bị ảnh hưởng.
Chúng tôi sử dụng thông tin mình thu thập để mang lại trải nghiệm dành riêng cho bạn (kể cả quảng cáo), cũng như để phục vụ các mục đích khác phù hợp với chính sách bảo mật người dùng của chúng tôi.